CEO Lê Anh Tuấn – Đưa Đồng Hồ Replica vươn đến tầm cao mới

CEO Lê Anh Tuấn: “Uy tín là giá trị cốt lõi, bền vững nhất của một thương hiệu “. Lê Anh Tuấn, người đứng đầu kênh phân phối bán lẻ đồng hồ Replica lớn nhất nhì Việt Nam. Anh không chỉ khiến người ta nể phục vì tư duy nhạy bén, am hiểu sâu sắc về thị trường mà còn bởi triết lý kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu. 

1. CEO Lê Anh Tuấn là ai?

Lê Anh Tuấn, CEO của hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Replica, có trụ sở tại Hải Phòng. Anh được biết đến là một doanh nhân trẻ, dám nghĩ dám làm, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ Online 4.0.

Dưới bản lĩnh và sự dẫn dắt của anh, Đồng Hồ Replica đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang nổi tiếng trên toàn quốc.

Được biết, trước khi gặt hái được thành công như hiện tại thì anh Tuấn từng gặp nhiều thất bại. Nhưng không lùi bước trước khó khăn, anh quyết tâm trở mình và xây dựng, phát triển Đồng Hồ Replica thành một thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin yêu.

Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi bước vào kinh doanh bằng nỗ lực của bản thân là chính. Với ‘máu liều’ và không cam chịu thụt lại phía sau, tôi luôn mày mò, tìm tòi và thử nghiệm mọi thứ”.

2. Câu chuyện khởi nghiệp với thương hiệu Đồng Hồ Replica

Trở thành CEO của Đồng Hồ Replica – một thương hiệu tầm cỡ trong lĩnh vực phân phối đồng hồ Replica tại Việt Nam khi tuổi đời còn khá trẻ, quá trình khởi nghiệp của anh Lê Anh Tuấn quả thật vô cùng ấn tượng.

Không giống như các doanh nhân khác, chỉ lập nghiệp sau khi “va đập” thực tế, “Ông chủ” sinh năm 1995 này lại tích lũy cho mình vốn kiến thức đáng quý từ việc đọc sách để chính thức mở chuỗi cửa hàng dù chưa từng làm qua bất cứ một công ty nào trước đó.

Bằng tư duy nhạy bén và khả năng phán đoán thị trường, 12/10/2018, anh chính thức “tham chiến” vào thị trường kinh doanh bằng việc cho ra đời Website: www.donghoreplica.com.

Chỉ với 2 triệu tiền mua tên miền, anh Tuấn đã thiết lập được 1 trang thương mại điện tử bán đồng hồ trực tuyến. Nhờ tâm huyết và sự uy tín của bản thân, anh đã nhận được hỗ trợ rất lớn khi các nhà cung cấp không yêu cầu vốn ngay, mỗi tháng thanh toán 1 lần.

Anh Tuấn có một niềm đam mê rất lớn với đồng hồ đeo tay. Chính điều này đã thôi thúc anh gây dựng và phát triển một một kênh phân phối đồng hồ Replica uy tín, chất lượng dành cho khách hàng Việt.

Định hướng con đường kinh doanh, phân phối đồng hồ Replica của anh Tuấn khá táo bạo, thậm chí được xem là khá liều lĩnh vì đây là một mặt hàng đặc thù, với rất nhiều thách thức.

Ở thị trường Việt Nam, đồng hồ Replica được xem là sản phẩm khá mới lạ. Lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh, đòi hỏi người làm chủ không chỉ có tư duy thông minh mà còn phải cực kì am hiểu thị trường. Kinh doanh bằng sự tử tế, cung cấp sản phẩm phải đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ mới có thể chiếm được niềm tin nơi khách hàng.

Bằng bản lĩnh của một người trẻ Việt Nam, anh Tuấn vẫn quyết tâm “chinh phục” thị trường khó nhằn này. Và thương hiệu Đồng Hồ Replica đã được ra đời như thế!

3. Lời giải cho bước phát triển thần kỳ của Đồng Hồ Replica

Những gì mà Đồng Hồ Replica đạt được thực sự đáng nể. Khi được hỏi về bí quyết để làm nên thành công đó, vị thuyền trưởng Lê Anh Tuấn chia sẻ: “Tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi là phải luôn đề cao chữ tín lên hàng đầu”.

Hiện nay, Đồng Hồ Replica là một trong số ít hệ thống nhập khẩu trực tiếp đồng hồ từ các xưởng phân phối tại Hồng Kông. Sản phẩm của cửa hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành hợp lý tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng.

Đồng Hồ Replica được sinh ra để mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ đỉnh cao nhất. Xứng đáng với triết lý từ khi thành lập chính là ” Khách hàng là giá trị cốt lõi, những gì mang tới khách hàng phải đẳng cấp và sang trọng, chất lượng nhất”.

CEO Lê Anh Tuấn khẳng định: Bằng mọi giá tất cả sản phẩm đều phải đạt chất lượng cao nhất. Hành trình đi tìm đến vẻ đẹp thật sự trên cổ tay của bạn không phải nhiệm vụ của riêng bạn, chúng tôi sẽ cùng bạn đi trên hành trình đó. Luôn luôn là như vậy và mãi mãi là như vậy!

Hành trình dài mà Đồng Hồ Replica và những định hướng phát triển trong tương lai sắp tới đều ghi dấu ấn đậm nét tâm huyết và tài năng của anh Lê Anh Tuấn. Thế nhưng CEO này luôn cho rằng những gì đạt được hôm nay là thành quả của cả một tập thể vững mạnh, một đội ngũ cộng sự đồng chí hướng tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm. Anh khẳng định: “Một cá nhân không thể làm nên một thương hiệu uy tín, thành công ngày hôm nay mà chúng tôi có được là sức mạnh của cả tập thể”

Thông tin liên hệ Đồng Hồ Replica:

Bài viết liên quan

Thương hiệu nổi bật

.
.
.